Xây dựng và giám sát các cửa hàng trực tuyến trên các nền tảng truyền thông xã hội. Những doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và thuận tiện đã phải sử dụng Facebook Shop do sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử. Bên cạnh những thông tin mà Terus đã cung cấp cho bạn ở bên trên. Ở phần này, Terus sẽ hướng dẫn bạn các bước để có thể tạo Facebook Shop. 1. Đăng ký tài khoản Facebook Business Có một tài khoản Facebook Business là cần thiết để tạo và quản lý Facebook Shop. Để đăng ký một tài khoản mới, hãy truy cập trang: 2. Tạo trang Facebook cho doanh nghiệp Bạn phải tạo một tài khoản Facebook Business sau khi có một tài khoản. Bạn sẽ tương tác với khách hàng và quảng bá sản phẩm của mình trên trang Facebook này. Bằng cách truy cập, bạn có thể tạo trang Facebook của riêng mình. 3. Kích hoạt tính năng Facebook Shop Tính năng Facebook Shop phải được kích hoạt trên trang Facebook của doanh nghiệp sau khi đã tạo ra nó. Để làm điều này, bạn phải vào phần Cài đặt (Settings) của trang web và chọn mục Mua sắm (Shopping). Tiếp theo, bạn cần ghi lại thông tin của cửa hàng, bao gồm tên, địa chỉ và thông tin liên hệ. Tìm hiểu thêm về