Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp của bạn có biết các phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng chưa? Cách tiếp cận khách hàng thông qua các kênh truyền thống Ngoài các kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến, các phương thức tiếp cận khách hàng truyền thống vẫn cung cấp cho công ty những giá trị cao. Công ty có thể sử dụng các kênh tiếp cận khách hàng sau đây: 1. Tận dụng những mối quan hệ bản thân Bởi vì "Nhất quan hệ – Nhì tiền tệ", điều đầu tiên bạn nên làm là tạo mối quan hệ với khách hàng. Đó có thể là mối quan hệ trực tiếp hoặc thông quan của bạn. Một mối quan hệ thân thiết và gần gũi sẽ giúp bạn tiếp cận và tạo niềm tin với khách hàng nhanh hơn. Tùy thuộc vào mức độ thân thiết của mối quan hệ, bạn sẽ có nhiều phương pháp khác nhau và kết quả cũng sẽ khác nhau. 2. Liên kết thông qua khách hàng cũ Nếu bạn biết cách khai thác, khách hàng cũ là một kênh giao tiếp tuyệt vời. Để thu hút khách hàng mới, hãy cho khách hàng cũ biết về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Vì việc giới thiệu người khác bằng các trải nghiệm của chính mình sẽ chẳng có lý do gì thuyết phục hơn. Vì vậy, hãy nhớ duy trì mối quan hệ gắn bó và thân thiết với những người mà bạn đã từng làm đối tác. 3. Khảo sát khách hàng Nếu bạn không hiểu được nhu cầu, sở thích và ngân sách mua sắm của khách hàng trực tuyến, bạn sẽ không thể tiếp cận họ. Do đó, trước khi bạn có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, bạn nên thực hiện một cuộc khảo sát về nhóm khách hàng hiện tại của mình. Tìm hiểu thêm về