"Mục tiêu không có kế hoạch chỉ là điều ước" là một câu nói mà bạn có thể đã nghe. Ngoài ra, mặc dù điều đó có thể hữu ích về mặt định hướng, nó không cung cấp bất kỳ lời khuyên nào về cách thực hiện và tạo ra hành động để đạt được mục tiêu của bạn. Một câu hỏi giúp bạn đặt ra những mục tiêu có ý nghĩa Bước đầu tiên là đặt mục tiêu cho công ty của bạn. Terus phát hiện ra rằng một cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm điều đó là tạo ra một mục tiêu có tác động, điều này sẽ khiến bạn tự hỏi bản thân mình những câu hỏi. "Điều quan trọng nhất tôi có thể làm là gì để khi thực hiện nó, mọi thứ khác sẽ dễ dàng hơn hoặc không cần thiết?" Tất nhiên, câu trả lời của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn đang làm việc trong công ty. Đó có thể là kiếm được 100 nghìn đô la trong một quý tới hoặc bắt đầu một dịch vụ mới. Nó có thể chỉ là một buổi ra mắt thành công cho công ty của bạn. Hoàn thành một việc sẽ khiến mọi việc khác trở nên dễ dàng hơn. Tìm hiểu thêm